Call4Service
แบบฟอร์มติดต่อ
1483 สายด่วนบริการ เบอร์โทรฟรี
ค้นหาที่ตั้งสาขา
รถโฟล์คลิฟท์ใหม่

รถโฟล์คลิฟท์ ราคาพิเศษ คุณภาพพรีเมียม

รถโฟล์คลิฟท์ ราคาพิเศษที่จะยกระดับอินทราโลจิสติกส์ของคุณขึ้นอีกขั้น

คุณกำลังมองหาโซลูชั่น เพื่อตอบโจทย์ในการยกพาเลทสินค้า จัดเรียง ขนย้าย หรือ หยิบสินค้าในคลังของคุณหรือไม่?

ปัจจัยสำคัญที่สุดของโซลูชั่นอินทราโลจิสติกส์ (Intralogistics) แห่งโลกอนาคต คือ รถโฟล์คลิฟท์ที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าการขนย้ายสินค้าของคุณจะอยู่บริเวณใดก็ตามในคลังสินค้าหรือโรงงานผลิต อุปกรณ์ขนย้ายวัสดุภายในคลังสินค้า (Material Handling Equipment) เหล่านี้จะช่วยให้คลังสินค้าดำเนินการไปได้อย่างราบรื่น

รถโฟล์คลิฟท์ ราคาเท่าไหร่ ?

ประเภทของโฟล์คลิฟท์กับการใช้งานในคลังสินค้าต่างๆ ซึ่งในแต่ละประเภทจะมีลักษณะและผลลัพท์ในการใช้งานที่ต่างกัน

JUNGHEINRICH (ยุงค์ไฮน์ริช) ศูนย์รวมรถโฟล์คลิฟท์ ราคาดี

รถโฟล์คลิฟท์ ราคาพิเศษ ที่มาพร้อมกับการปรับแต่งในรูปแบบเฉพาะตัวจากยุงค์ไฮน์ริช แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมัน เรามีประสบการณ์มากกว่า 70 ปีทั่วโลก ตัวช่วยที่จะทำให้คลังสินค้าของคุณปฎิบัติงานได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยสมรรถนะของรถโฟล์คลิฟท์ ที่ราคาและคุณภาพมาพร้อมกับพละกำลังในการขับเคลื่อนที่ดีเยี่ยม บวกกับระบบความปลอดภัยที่ได้รับมาตรฐาน และประสิทธิภาพที่แข็งแกร่ง ยุงค์ไฮน์ริชสามารถปรับแต่งรถโฟล์คลิฟท์ ที่เหมาะสมกับการใช้งานในธุรกิจของคุณได้ตามต้องการ เพื่อเพิ่มกำลังผลิตในคลังสินค้าของคุณไปอีกขั้น

รถโฟล์คลิฟท์ ราคาพิเศษ รุ่นยอดฮิตจาก Jungheinrich

Jungheinrich เรามีรถโฟล์คลิฟท์ราคาพิเศษหลากหลายประเภทและหลายช่วงราคา ให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ นอกจากนี้ เรายังมีรถโฟล์คลิฟท์ให้เช่าในราคาที่คุณสามารถออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานจริง ทั้งแบบรายวันและรายเดือน พร้อมตัวเลือกที่ตรงกับธุรกิจของคุณ

ซื้อรถโฟล์คลิฟท์ราคาพิเศษ พร้อมบริการหลังการขาย

การเลือกซื้อรถโฟล์คลิฟท์ราคาพิเศษ หรือซื้อรถโฟล์คลิฟท์มือสองคุณภาพดีจากที่ Jungheinrich ไม่เพียงแค่คุณจะได้รับสินค้าที่มีประสิทธิภาพในการทำงานแล้ว แต่เรายังมีบริการเช่าโฟล์คลิฟท์พร้อมสัญญาซ่อมบำรุงแบบ Full Service การบำรุงรักษาให้อุปกรณ์พร้อมใช้งานอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีงานซ่อมบำรุงและตรวจสภาพรถโฟล์คลิฟท์ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้ประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีและมีความปลอดภัยสูงสุด ทุกปัญหาหลังการขายเราพร้อมให้การดูแลอย่างเต็มที่

ผลงานอ้างอิงจากลูกค้าเราในไทยและทั่วโลก

เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับท่านที่กำลังตัดสินใจเกี่ยวกับค่าเช่ารถโฟล์คลิฟท์ในราคาสุดพิเศษจากเรา ต่อไปนี้ คือรีวิวจากลูกค้าที่เคยใช้บริการจริงที่การันตีได้ถึงคุณภาพและการบริการของ Jungheinrich

เกี่ยวกับยุงค์ไฮน์ริช ผู้ให้บริการรถโฟล์คลิฟท์ ราคาดี คุณภาพพรีเมียม

เพิ่มสมรรถนะของงานโลจิสติกส์ในคลังสินค้า สร้างโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับคุณไปพร้อมกันกับยุงค์ไฮน์ริช (Jungheinrich) แบรนด์สัญชาติเยอรมัน เราคือผู้จัดจำหน่ายรถโฟล์คลิฟท์ประเภทต่างๆ นอกจากนี้ยังรวมถึงการจำหน่ายรถโฟล์คลิฟท์มือสองปรับสภาพ (JUNGSTARS) และบริการเช่าโฟล์คลิฟท์ ทั้งสัญญาเช่าระยะสั้นและเช่าระยะยาว ตลอดจนการวางแผนและสร้างระบบชั้นวางของในคลังสินค้าอุตสาหกรรม (Racking Industry) ควบคู่ไปกับการจำหน่ายรถโฟล์คลิฟท์ของเราเองได้ด้วย พร้อมรับจบทุกโซลูชั่น

พร้อมด้วยบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นสัญญาซ่อมบำรุงรถยกรายครั้ง หรือรายปี พร้อมพนักงานซ่อมบำรุงผู้เชี่ยวชาญกว่า 100 ท่านทั่วประเทศไทย และสามารถมั่นใจได้ด้วยประสบการณ์และการได้รับความไว้วางใจในคลังสินค้าทั่วโลกมายาวนานกว่า 70 ปี เราพร้อมที่จะมอบโซลูชั่นที่เหมาะสมที่สุดให้แก่ธุรกิจของคุณ

Stage เงินปันผล

ติดต่อ สอบถาม

โทรศัพท์

02-009-0200

โทรสาร

02-009-0200

ทำการติดต่อ

บริการอื่นๆ

ยังมีข้อสงสัยใช่หรือไม่