เราพร้อมให้บริการคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง
หากความขัดข้องจำกัดประสิทธิภาพในการทำงานระบบของคุณ เราจะไปหาถึงที่ทันที เราสนับสนุนคุณอย่างเชื่อถือได้และรับประกันความพร้อมใช้งานของระบบที่ต้องการ ผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์ของเราจากฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนส่วนกลางมีประสบการณ์ที่ยาวนานและช่วยคุณในการแก้ปัญหาด้วยการเข้าถึงระบบจากทางไกล หากไม่สามารถดำเนินการได้ ช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ผ่านการรับรองคนใดคนหนึ่งของเราจะไปหาคุณถึงบริษัทโดยเร็วที่สุด เราจึงให้บริการได้เนื่องจากมีเครือข่ายการให้บริการทั่วโลกที่แน่นแฟ้น มาตรฐานที่สูงด้านคุณภาพอันหนึ่งอันเดียวกันของเรามีผลบังคับใช้ทั่วโลก คุณจึงมั่นใจได้ว่าระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องจะลดลงน้อยที่สุดภายในระบบโลจิสติกส์ของคุณ
ภาพรวมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา
การให้บริการและการให้ความช่วยเหลือที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ
การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างสายด่วนช่วยเหลือส่วนกลางสำหรับซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีการควบคุมและการบริการถึงหน้างานจะรับประกันความพร้อมใช้งานสูงสำหรับระบบและการทำงานที่ราบรื่นของระบบโลจิสติกส์ คุณเอาใจใส่ในธุรกิจของตัวเอง เราจะดูแลระบบของคุณให้
ข้อดีของการให้บริการและการให้ความช่วยเหลือระบบโลจิสติกส์แบบสังเขป
- ความปลอดภัยในกระบวนการทำงานที่สูง – ด้วยการรับรองความพร้อมใช้งานของระบบ
- ความปลอดภัยและความโปร่งใส่สูงสุดของต้นทุน - เนื่องจากมีข้อเสนอบริการและการช่วยเหลือเฉพาะบุคคล
- การประหยัดเวลามากขึ้น - ที่ปรึกษาคนเดียวเท่านั้นสำหรับระบบโลจิสติกส์ของคุณ
- การยืดอายุการใช้งานระบบของคุณ - ด้วยการบำรุงรักษาและการตรวจสอบระบบของคุณเป็นประจำ
- การเพิ่มสมรรถนะการทำงาน - คุณจะใช้เวลามากขึ้นสำหรับธุรกิจหลักของคุณ
การให้บริการระบบโลจิสติกส์
เนื้อหาที่ฝังตัวต้องได้รับความยินยอมของคุณ
แต่น่าเสียดายที่เนื้อหานี้ไม่สามารถใช้ได้เนื่องจากการตั้งค่าคุกกี้ปัจจุบันของคุณ
โปรดยอมรับ "การตลาด" คุกกี้เพื่อแสดงเนื้อหานี้
ปลอดภัยได้เสมอ - ด้วยการให้บริการของเราสำหรับระบบโลจิสติกส์
เราจะทำการซ่อมบำรุงระบบและอุปกรณ์ของคุณเพื่อการทำงานที่ราบรื่นของระบบโลจิสติกส์ของคุณตลอดเวลาและทุกที่ในระยะเวลาสั้นที่สุด
การให้บริการของเราเพื่อคุณจะครอบคลุมการให้บริการดังต่อไปนี้
การตรวจตรา
ช่างเทคนิคของเราจะตรวจดูการทำงานของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญและส่วนประกอบของคุณโดยใช้อุปกรณ์ทดสอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนประกอบที่ใช้ในด้านความปลอดภัย ในกรอบของการตรวจตรา พนักงานของเราจะจัดการงานที่ง่ายให้เสร็จทันที อาทิเช่น การหยอดน้ำมันหล่อลื่นหรือการขันย้ำสกรู ช่างเทคนิคจะจัดทำรายการซ่อมบำรุงสำหรับการซ๋อมแซมเพื่อป้องกันให้คุณ หากต้องการ
การบำรุงรักษา
การบำรุงรักษาเป็นประจำจะช่วยเพิ่มอายุการใช้งาน ความพร้อมใช้งานและความปลอดภัยให้ระบบโลจิสติกส์ของคุณ ชิ้นส่วนประกอบและส่วนประกอบที่สึกหรอหรือชำรุดจะถูกตรวจจับและเปลี่ยนล่วงหน้า เราจึงป้องกันระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องที่สิ้นเปลืองเพื่อให้ได้สมรรถนะการทำงานระบบของคุณ เราจะเตรียมการกำหนดเวลาสำหรับการดำเนินการบำรุงรักษาร่วมกับคุณเพื่อที่จะส่งผลกระทบต่อการทำงานที่ดำเนินการอยู่ของคุณให้น้อยที่สุด ดังนั้นจึงสามารถทำการบำรุงรักษาได้แม้แต่นอกเวลาการดำเนินงาน เช่น ตอนกลางคืน
การตรวจสอบเพื่อความปลอดภัย
ลดความเสี่ยงของช่วงเวลาเครื่องไม่ทำงานด้วยการตรวจตรากลุ่มผู้เชี่ยวชาญ ส่วนประกอบและชิ้นส่วนประกอบของระบบโลจิสติกส์ของคุณเป็นประจำ ช่างเทคนิคของยุงค์ไฮน์ริชจะดำเนินการตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยที่ผ่านการรับรองเป็นประจำและช่วยเหลือคุณให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดทางกฎหมายทั้งหมด คุณจะได้รับเอกสารผลลัพธ์การทดสอบที่พนักงานของเราให้คำปรึกษากับคุณอย่างละเอียด
การซ่อมบำรุง
ในกรอบของการซ่อมบำรุง จะดำเนินการเปลี่ยนชิ้นส่วนประกอบที่ชำรุด ซึ่งจำกัดความสามารถในการทำงานของระบบโลจิสติกส์ของคุณ การใช้เครื่องมือวิเคราะห์ที่ทันสมัยจะช่วยให้การระบุตำแหน่งข้อบกพร่องได้อย่างรวดเร็ว ช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของยุงค์ไฮน์ริชที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ซึ่งคุ้นเคยกับระบบของคุณเป็นอย่างดีและให้บริการถึงบริษัทของคุณภายในเวลาสั้น ๆ ในกรณีที่ต้องการ จะดำเนินงานซ่อมบำรุงทั้งหมด ดังนั้นจึงสามารถนำความพร้อมใช้งานของระบบให้กลับมาได้อย่างรวดเร็ว
การจัดการวัสดุ
ยุงค์ไฮน์ริชมั่นใจว่าอะไหล่ทดแทนที่ถูกต้องถูกเก็บสำรองไว้ที่บริษัทของคุณโดยตรงเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงช่วงเวลาเครื่องไม่ทำงานนาน ๆ ช่างเทคนิคของเราช่วยให้ชิ้นส่วนเหล่านี้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในกรณีที่จำเป็นด้วยการบำรุงรักษาเป็นประจำ แม้แต่การซ่อมแซมและการอัปเกรดอะไหล่ทดแทนคุณภาพสูงเป็นส่วนหนึ่งของขอบเขตการให้บริการของเรา
สามารถส่งมอบอะไหล่ที่เทียบเท่า ซึ่งไม่มีอยู่ที่บริษัทของคุณโดยตรง ได้จากคลังสินค้าอะไหล่ทดแทนภายใน 24 ชั่วโมงทั่วทั้งยุโรป
การฝึกอบรม
ยุงค์ไฮน์ริชเสนอการดำเนินการฝึกอบรมที่แตกต่างกัน ตั้งแต่การฝึกอบรมพนักงานของคุณในการควบคุมการทำงานระบบโลจิสติกส์อย่างถูกต้องไปจนถึงการฝีกอบรมการบำรุงรักษาสำหรับทีมงานบำรุงรักษาของคุณเอง วิธีการนี้จะป้องกันการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูงและช่วยยืดอายุการใช้งานระบบโลจิสติกส์ของคุณ
การให้ความช่วยเหลือการดำเนินงาน
มอบหมายการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมระบบโลจิสติก์ของคุณให้เราและกลุ่มผู้เชี่ยวชาญอื่น ๆ! ลูกค้าของเราทำงานด้วยความระมัดระวังเสมอด้วยทีมงานที่ให้บริการนอกสถานที่จากช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมของยุงค์ไฮน์ริช ถึง 24 ชั่วโมงทุกวัน
สามารถปรับการให้บริการเหล่านี้ทั้งหมดให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละรายได้
เรายินดีให้คำปรึกษาแก่คุณ ทำการนัดหมายได้เลย!
การให้ความช่วยเหลือระบบโลจิสติกส์
ให้คุณติดต่อได้เสมอ - การช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงของเราสำหรับระบบโลจิสติกส์
พนักงานฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเราคือที่ปรึกษากลุ่มแรกของคุณในกรณีที่เกิดความขัดข้องหรือเมื่อมีข้อสงสัยทั่วไปเกี่ยวกับระบบโลจิสติกส์ของคุณ พนักงานที่มีประสบการณ์ยาวนานซึ่งแก้ไขคำขอส่วนใหญ่ของคุณได้ด้วยการเข้าถึงระบบจากทางไกลได้ทันทีจะคอยให้บริการอยู่ที่นี่ หากเป็นไปไม่ได้ พนักงานฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเราจะติดต่อช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่อยู่หน้างานทันทีเพราะว่าฝ่ายบริการลูกค้าและฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเราจะ “ทำงานร่วมกัน”
เราจะตอบสนองต่อคำขอความช่วยเหลือที่สำคัญ ๆ ได้ภายในไม่กี่นาที สูงสุดภายในหนึ่งชั่วโมง ดังนั้นเราจึงลดความเสี่ยงของระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องให้น้อยลงและมอบประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุดให้ระบบได้ตลอด 365 วันต่อปี
ฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเราจะช่วยเหลือคุณในขอบเขตดังต่อไปนี้
ระบบบริหารจัดการคลังสินค้าและเทคโนโลยีการควบคุม
ในการให้ความช่วยเหลือ เราไม่เพียงแค่ดูแลระบบบริหารจัดการคลังสินค้า แต่ยังดูแลเทคโนโลยีการควบคุมสำหรับระบบคลังสินค้าอัตโนมัติและรถยกขนส่งอัตโนมัติของคุณอีกด้วย นอกจากนั้นคุณจะได้ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะระบบของคุณ ซึ่งพร้อมให้บริการด้วยคำแนะนำและการลงมือทำแก่คุณผ่านทางเมล โทรศัพท์และการวิเคราะห์ทางไกล (VPN) ในระยะเวลาที่กำหนดไว้ เพื่อที่จะให้ซอฟต์แวร์ของคุณมีสถานะทันสมัยอยู่เสมอ คุณจะได้การอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่เป็นประจำสำหรับระบบบริหารจัดการคลังสินค้า
ระบบขนส่งแบบไร้คนขับ
ระบบขนส่งแบบไร้คนขับของเรายึดตามรถยกที่ผ่านการรับรองของเรา ซึ่งเราได้แปลงให้เป็นระบบอัตโนมัติแบบโมดูลาร์ตามความต้องการของคุณ ในกรณีระบบข้อข้อง ผู้เชี่ยวชาญซอฟต์แวร์ของเราจะสับเปลี่ยนไปใช้ระบบของคุณด้วยการเข้าถึงระบบจากทางไกลเพื่อที่จะลดเวลาที่ไม่สร้างผลผลิตให้น้อยลง
การส่งข้อมูลผ่านสัญญาณวิทยุและสินค้าจัดจำหน่ายด้านไอที
คุณจะรับประกันความพร้อมใช้งานสูงสุดและสมรรถนะที่เหมาะสมสำหรับผลิตภัณฑ์ส่งข้อมูลผ่านสัญญาณวิทยุ อาทิเช่น เครื่องสแกน เครื่องพิมพ์หรือเทอร์มินอล ด้วยฝ่ายช่วยเหลือสนับสนุนของเรา คุณสามารถส่งผลิตภัณฑ์ส่งข้อมูลผ่านสัญญาณวิทยุเข้ามาหรือมอบหมายให้ช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราไปซ่อมแซมให้ถึงบริษัทของคุณ
เครือข่ายทั่วโลกของยุงค์ไฮน์ริช - พร้อมให้บริการตลอดเวลาทุกแห่งใกล้บ้านคุณ
ช่างเทคนิคฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่มีประสบการณ์ของยุงค์ไฮน์ริชกว่า 4,800 คนและพนักงานกว่า 6,300 คนค่อยให้บริการหลังการขายทั่วโลกในทุกวันเพื่อที่ให้โลจิสติกส์ของคุณทำงานไปอย่างปลอดภัยและราบรื่น ในฐานะผู้ผลิต เราเชื่อในความเชี่ยวชาญของเรา รวมถึงเครื่องมือวิเคราะห์ทันสมัยที่สุดและความพร้อมใช้งานสูงของอะไหล่ทดแทน
เรายินดีให้คำปรึกษาแก่คุณ ทำการนัดหมายได้เลย!